Chia sẻ kiến thức

TỔNG QUAN CỦA QUY TRÌNH KHÁCH MỜI

BNI Connect có khả năng làm việc với khách mời thông qua việc mời khách, đăng ký khách mời tham dự buổi họp, đánh dấu đã tham dự, và đưa thống kê vào báo cáo PALMS, cuối cùng là theo dõi khách mời.

Mỗi bước của quy trình bao việc sự tương tác và giao tiếp giữa thành viên chapter, ban lãnh đạo và Giám đốc hỗ trợ chapter.

Quy trình của khách mời

Cách thức liên lạc ban đầu

  • Khách mời được gửi một email mời ghé thăm buổi họp chapter thông quan BNI Connect. Đi đến Hoạt động > Chapter > Email hàng loạt > Email mời khách
  • Email đã được gửi ngay cho khách mời

Đăng ký cho khách mời tiềm năng

  • Khách mời tự đăng ký trên web vùng hoặc chapter
  • Hoặc thành viên đăng ký cho khách mời qua BNI Connect
  • Hoạt động > chapter > Quản lý khách mời > Đăng ký cho khách mời tiềm năng
  • Khi đã đăng ký, khách mời nhận được một email xác nhận kèm theo các thông tin về buổi họp chapter
  • Ngoài ra, Chủ tịch, Phó chủ tịch, thư ký thủ quỹ, ban khách mời và Giám đốc hỗ trợ chapter nhận được thông báo đơn đăng ký cho khách mời tiềm năng

Trước buổi họp

  • Khách mời được nhắc 2 ngày trước lịch họp

Sau buổi họp

  • Nếu khách mời đã đăng ký trước, khách mời này được đánh dấu là đã tham dự qua Hoạt động>chapter>Quản lý khách mời>Quản lý khách mời tiềm năng
  • Nếu khách mời không đăng ký trước, họ sẽ được thêm qua Hoạt động>chapter>Quản lý khách mời>Thêm khách mời
  • Người được chọn sẽ được thống kê “V” trong báo cáo PALMS (đang chờ duyệt)
  • Khách mời được gửi email “Cảm ơn đã ghé thăm” qua BNI Connect
  • Khách mời đã đăng ký trước nhưng không tham dự thì có thể tìm trong báo cáo. Báo cáo>chapter> Visitor Not Attended Report

Duy trì

  • Thông tin liên lạc của khách mời (email và địa chỉ cá nhân) có thể tìm qua Hoạt động>chapter>báo cáo khách mời chapter
  • Khách mời có thể thành viên, vùng gửi email trực tiếp qua Hoạt động>chapter>Email hàng loạt>Email khách mời
Newsletter

Đăng ký tham dự

Bạn muốn tham dự một buổi họp hàng tuần của chúng tôi chứ?