TÌM KIẾM SỰ TƯƠNG TÁC LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG TRONG CÁC NHÓM KẾT NỐI
Dưới đây là một vài cách để tương tác trong quy trình đó và tất cả đều bắt đầu từ văn hóa học tập – học tập hiệu quả các chiến lược kết nối, và tìm hiểu về các thành viên trong nhóm.
Làm quen với các Thành viên cùng Chapter
Đầu tiên, hãy hỏi họ những điều sau:
- Bạn đã dành thời gian để gặp những người trong mạng lưới của bạn thường xuyên chưa?
- Bạn đã đầu tư thời gian để đào tạo cho họ về các lợi ích cốt lõi của doanh nghiệp của bạn để sản phẩm hay dịch vụ của bạn xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của họ khi họ gặp gỡ ai đó có nhu cầu về những thứ bạn cung cấp?
- Tương tự, bạn đã dành thời gian để được đào tạo về các doanh nghiệp của các đối tác kết nối của bạn để bạn có thể làm điều tương tự cho họ?
Khi bạn càng có nhiều người trong nhóm kết nối của bạn, những người thực hiện những hành động đó, tất cả mọi người trong nhóm càng có khả năng cao hơn trong việc tạo ra nhiều referral cho nhau. Lý do khiến điều này xảy ra là mọi người đều có tầm nhìn chung về thành công và cùng nhau thực hiện tầm nhìn đó.
Một cách khác để tương tác tích cực và liên tục đào tạo về doanh nghiệp của các Thành viên khác là tham gia các buổi họp cá nhân thường xuyên và nhất quán. Tôi đã quan sát được hết lần này đến lần khác – các chuyên gia kinh doanh tham gia các buổi họp 1-2-1 thường xuyên với các mối quan hệ trong mạng lưới kết nối kinh doanh của họ có xu hướng trao VÀ nhận nhiều referral hơn.
Cuối cùng, bạn có đang tập trung vào Lợi điểm bán hàng độc nhất của mình chưa?
Cách tốt nhất để đảm bảo nguồn referral của bạn nhớ được những điều bạn làm là tập trung vào việc giao lưu về doanh nghiệp của bạn với họ theo các yếu tố cụ thể như laser. Trong mỗi buổi họp 1-2-1 thường xuyên, hãy nói về một yếu tố quan trọng, sản phẩm, hay lợi ích của những việc bạn làm, kể cả những gì khách hàng của bạn cảm thấy SAU KHI làm việc với bạn.
Đề xuất của tôi về sự cam kết có qua có lại giữa bạn và đối tác referral của bạn có dựa theo một nghiên cứu. Theo Psychology Today, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có sự “tương tác tích cực” vào môi trường kinh doanh “có năng suất hơn 43%” so với những người không tương tác. Họ chỉ ra rằng sự tương tác bao gồm “thường xuyên giao lưu, chất lượng của các mối quan hệ công việc, nhận thức về đặc tính và giá trị của tổ chức, và sự công nhận.”
Tôi tin rằng các hành động mà tôi đã chia sẻ trong bài viết này rất quan trọng đối với sự thành công lâu đài của các nhóm kết nối và thành viên trong đó. Tôi khuyến khích các bạn triển khai và thực hiện các chiến lược này để thúc đẩy sự tương tác của các thành viên trong nhóm của bạn.
(Nguồn: ivanmisner.com)