Chia sẻ kiến thức

ĐẶT RA CÁC MỤC TIÊU KẾT NỐI

Bạn có mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn không? Bạn có mục tiêu marketing hay mục tiêu bán hàng không? Chúng ta đều biết rằng mục tiêu là thứ rất quan trọng. Câu hỏi đặt ra là, chúng ta áp dụng kiến thức đó tốt như thế nào?

Nếu bạn không biết bất kỳ mục tiêu kết nối nào, bạn đang, không may thay, thuộc đa số. Rõ ràng là bạn tin rằng vào sức mạnh của kết nối nếu không thì bạn sẽ không đọc bài này. Vậy, tại sao bạn lại chần chừ khi viết ra các mục tiêu kết nối cho doanh nghiệp của bạn?

Kết nối có vẻ là một trong những điều mà nhiều người thực hiện như một phản ứng đối với việc kinh doanh kém hoặc không có hiệu quả. Điều này thường bị lãng quên và hiếm khi được xem là một phần không thể thiếu trong cách chúng ta phát triển doanh nghiệp của mình. Không chỉ điều này thường bị đưa vào quên lãng, nhiều người kết nối một cách tùy tiện và không có hệ thống. Cách kết nối này có thể khiến bạn không thể trở thành một người kết nối hiệu quả. Đặt mục tiêu kết nối giúp bạn tránh khỏi những cạm bẫy khi xem kết nối là một suy nghĩ bất chợt – điều không xứng đáng với giá trị mà sự kết nối có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Một cách để hệ thống hóa và tổ chức cách kết nối của bạn là đặt ra các mục tiêu có thể đo lường. Nếu không có mục tiêu, bạn không có điều gì để nhắm đến. Quan trọng hơn là, nếu bạn không có mục tiêu, bạn không thể đo lường kết quả của mình.

Khi đặt ra các mục tiêu kết nối, hãy ghi nhớ rằng mỗi mục tiêu mà bạn đặt ra cần phải đúng theo SMART: Specific (Cụ thể), Mesurable (Có thể đo lường), Attainable (Khả thi), Realistic (Thực tế), Timed (Đúng lúc) với một thời hạn.

Hãy bắt đầu đặt các mục tiêu kết nối SMART và bạn sẽ gặt hái được các kết quả tuyệt vời của việc kết nối thành công! 

(Nguồn: ivanmisner.com)

Newsletter

Đăng ký tham dự

Bạn muốn tham dự một buổi họp hàng tuần của chúng tôi chứ?