Chia sẻ kiến thức

CẨN THẬN VỀ VIỆC NGẮT KẾT NỐI

Nhiều người nhầm lẫn giữa việc bán hàng trực tiếp với việc kết nối. Họ xuất hiện tại một sự kiện kết nối với ý muốn bán hàng. Tuy nhiên, không ai tham dự một sự kiện kết nối với hy vọng mua được thứ gì đó. Trong video này, tôi chia sẻ một câu chuyện về Việc ngắt kết nối.

Video này là một phần trong buổi chia sẻ Master Class của tôi từ Hội nghị toàn cầu BNI® 2021.

Kết nối KHÔNG PHẢI là một cuộc gọi lạnh

Thật không may, nhiều người vẫn lợi dụng các sự kiện kết nối như một cơ hội thực hiện những cuộc gọi lạnh trực tiếp. Họ gặp người mới và ngay lập tức chuyển sang chế độ bán hàng. Họ muốn bạn làm kinh doanh với họ mà không hỏi bất kỳ câu hỏi nào về bạn, doanh nghiệp của bạn, sở thích hoặc nhu cầu của bạn. Có thể hiểu, những người đã trải nghiệm với kiểu tương tác đó tại một sự kiện nói rằng họ không thích kết nối.

Tuy nhiên, nếu mạng lưới kết nối kinh doanh được thực hiện đúng cách có thể mang lại thú vị VÀ lợi nhuận. Những bậc thầy kết nối đều biết rằng kết nối là gieo trồng hơn là săn bắn. Tất cả đều xoay quanh việc phát triển mối quan hệ với các chuyên gia khác. Họ biết rằng các sự kiện kết nối cần trải qua Quy trình VCP®, chứ không phải về việc chốt giao dịch. Họ tham dự các sự kiện để tăng khả năng hiện diện hoặc để xây dựng uy tín với những người họ biết. Đôi khi họ gặp gỡ một đối tác cơ hội kinh doanh lâu năm để tiếp tục mối quan hệ kinh doanh sinh lời.

Cách tốt nhất để kết nối là KẾT NỐI với mọi người. Làm quen với họ. Xây dựng mối quan hệ và tìm hiểu về doanh nghiệp của họ để bạn có thể giúp họ nhận được nhiều giá trị doanh thu hơn. Phương pháp trao cơ hội kinh doanh hoạt động dựa trên mối quan hệ đôi bên cùng có lợi được xây dựng trong triết lý Givers Gain® – Cho là nhận, về việc giúp đỡ người khác.

(Nguồn: ivanmisner.com)

Newsletter

Đăng ký tham dự

Bạn muốn tham dự một buổi họp hàng tuần của chúng tôi chứ?