Chia sẻ kiến thức

CÁCH MỜI KHÁCH HIỆU QUẢ - BNI OK CHAPTER

Trong 5 chỉ tiêu KPI của BNI, Khách mời luôn là chỉ tiêu mang tính thử thách nhất nhưng cũng là uy tín nhất nếu hội viên BNI đạt hoặc vượt quá chỉ tiêu này.

Nhằm giúp cho các hội viên có một cái nhìn vừa tổng quát VIỆC MỜI KHÁCH TRONG BNI, tôi đã cố gắng tổng hợp và xâu chuỗi tất cả các kiến thức liên quan đến Khách Mời và tạo ra Cẩm Nang Mời Khách này.

Hi vọng đây sẽ là tài liệu bổ ích cho các anh chị hội viên để nắm bắt tốt hơn quy trình của BNI, qua đó sớm đạt được uy tín và lợi nhuận trong tổ chức doanh nhân toàn cầu này.

VAI TRÒ CỦA KHÁCH MỜI

Gia tăng năng lượng, mang làn gió mới cho buổi họp

Giúp Khách Mời và các Thành Viên có thêm hơn 60 Đối Tác, Bạn Hàng là các Chủ Doanh Nghiệp lớn đang hoạt động rất hiệu quả.

Khách Mời có thể là Thành Viên của Chapter.

CÁC BƯỚC MỜI KHÁCH

1. Một cuộc điện thoại ngắn về cuộc họp kết nối kinh doanh (trước 10 ngày).

2. Cuộc gọi tiếp theo, thông báo thời gian, địa điểm (trước 1 tuần).

3. Gửi email theo mẫu có sẵn, có các thông tin chi tiết về BNI (trang web...)

4. Cuộc gọi trước ngày họp, nhắc nhở khách hàng chuẩn bị chu đáo về trang phục, namecard, chuông báo thức...

5. Nhắn tin cho khách trước giờ họp để đảm bảo khách đến đúng thời gian và địa điểm.

Trong mùa Covid này, chúng ta cần có những thay đổi cho phù hợp nhưng cần đảm bảo giữ vững truyền thống cốt lõi của BNI

KHÁCH MỜI - BẠN LÀ AI?

  • Nhà cung cấp
  • Đối tác, Bạn hàng, …ở các mảng chapter còn thiếu
  • 10 khách hàng gần nhất …

how

HÂM NÓNG CÁC MỐI QUAN HỆ:

  • Tự thân.
  • Nhờ đồng đội.

khach-hang-ban-la-ai

call-to-action

HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG CỦA BẠN CƠ HỘI KẾT NỐI VỚI HƠN 60 CHỦ DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG, HÃY LÀ NHỮNG NGƯỜI CHO ĐI HÀO PHÓNG ĐỂ MANG ĐẾN CÁC KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI BIẾT ĐÓN NHẬN CỪ KHÔI.

Newsletter

Đăng ký tham dự

Bạn muốn tham dự một buổi họp hàng tuần của chúng tôi chứ?